Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

MỸ ÁI và DŨNG thăm NÔNG SƠN

Thứ Tư ngày 5 tháng 08 năm 2015, Cu Dũng chở mẹ lên Nông Sơn thăm Ba sau gần 3 năm Ba chuyển lên làm ở Nông Sơn, Nói thật là mình cũng mừng và cũng sợ, Sợ vì đường xá xa xôi, xe cộ tấp nập, sợ vì cái lưng và chân cẳng yếu và không còn như xưa. Từ khi bị tai nạn đến giờ mình cũng không dám chở đi đâu xa, mặc dầu cũng ưa chở đi chơi đâu đó.

Nghe Dũng nói, tối hôm trước ngủ năm mơ, thấy lên Nông Sơn gặp Ba nên cứ bắt phải chở lên cho được, Thôi đàng nào cũng lên rồi cũng phải đưa đi đây đó để giới thiệu đôi nét chổ làm việc, nhà trọ, ăn ở và một số phong cảnh của  Nông Sơn.

Sau khi thăm văn phòng và gặp gở anh em và một số bà con xung quanh. hai mẹ con qua nhà trọ rồi lên Quế Ninh thăm vợ chồng Anh Thảnh. Buổi tối ăn cơm chung với các anh em Nông Sơn. 7.30 anh em lên quán Coffee King, một trong những quán cà phê đẹp vào buổi tối, Vợ chồng anh Thảnh mang lên mời anh em một xô chè nếp môn nóng hổi.

Sáng mai, anh em cùng uống cà phê tại quán cạnh UB Huyện, sau đó Duy và các bạn về họp CTV, mình tranh thủ đưa hai mẹ qua qua cầu Nông Sơn, Sông Thu Bồn và sang thôn Đại Bình, một làng cây trái nổi tiếng của Huyện Nông Sơn.

9.00, Dũng đưa mẹ về, không quên gọi điện Bà Châu, chủ quán Gà Đèo Le nổi tiếng để đặt một con gà nướng, trên đường về ghé lấy mang về để cả nhà ăn trưa luôn. Gần 12.00 thì mẹ con điện lên là đã về đến nhà.

Một số hình ảnh hai mẹ con ở Nông Sơn:

Hai vợ chồng anh Thảnh chị Nga tại cà fe King

Anh em văn phòng tại cà fe King



Trên đường vào thôn Đại Bình



Trên cầu Nông Sơn
 



Trên cầu tránh vào thị trán Trung Phước, Nông Sơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét